• Posted by : Unknown Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

    Thông tin liên quan: khử mùi hôixử lý mùi hôixử lý mùi hôi chuồng trạicông ty môi trườngcong ty moi truongcty moi truongthuoc khu mui chuong traithuốc khử mùi chuồng trạicông ty tư vấn môi trườngcong ty tu van moi truongxử lý nước thảixử lý mùi hôi thủy sảnche pham sinh hocchế phẩm sinh họcmen vi sinh xử lý nước thảichất khử mùichat khu mui.

    Trong chăn nuôi trang trại, Mùi hôi là vấn đề bất kỳ hộ nào cũng gặp phải. Phương áp khử mùi hôi được áp dụng hiệu quả hiện nay là dùng chế phẩm sinh học thay thế cho các loại thuốc khử mùi hôi hiện nay trên thị trường với giá thành vừa đắt đỏ vừa ảnh hưởng không tốt cho vật nuôi, con người, và môi trường.

    Công Ty TNHH Môi Trường Dương Huỳnh

    MÙI HÔI PHÁT SINH TRONG CHUỒNG TRẠI CHĂN NUÔI
    Việc hình thành khí chuồng trại chủ yếu hình thành do 2 nguyên nhân chính:

    1. Sự thối rửa phân do các sinh vật gây thối, quá trình này ngoài phát sinh khí NH4+ và H2S còn có một số trung gian được hình thành, góp phần vào việc tạo mùi hôi trong chuồng trại chăn nuôi.

    2. Nước tiểu của vật nuôi chứa lượng lớn Amoni (NH3). Đây là loại khí có mùi khai, tác động trực tiếp lên niêm mạc hô hấp gây kích ứng, tạo điều kiện cho vi trùng xâm nhập và phát triển.


    Công Ty TNHH Môi Trường Dương Huỳnh

    0 nhận xét

  • Copyright © - Nisekoi - All Right Reserved

    CHẾ PHẨM SINH HỌC Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan